Read more: TẠO HỘP TIỆN ÍCH ẨN CHO BLOGSPOT | dunghennessy Under Creative Commons License: Attribution Share Alike

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Chính sách với học viên


I.     Chính sách dành cho học viên của Trung Tâm Đào Tao Bách Khoa.
1.    Truớc khi tham gia khóa học:
1.1.        Kiểm tra đầu vào và xếp lớp:
- Kiểm  tra đầu vào: Để có thể đăng kí khóa học nào đó tại BÁCH KHOA, bạn phải tiến hành làm bài kiểm tra đầu vào tại trung tâm. Tùy thuộc vào mục đích học tập tiếng Anh của bạn, chúng tôi sẽ phân bố mẫu đề kiểm tra phù hợp (Ví dụ: Nếu bạn có mục tiêu tham gia khóa học ngữ âm, bạn sẽ được kiểm tra vấn đáp với giảng viên để phát hiện bạn có cần thiết phải học hay không và đưa ra lời khuyên cho bạn).
-  Kết quả kiểm tra đầu vào: Chúng tôi sẽ tổ chức chấm điểm và đưa ra kết quả bài kiểm tra đầu vào của bạn, cũng phụ thuộc vào mẫu đề được sử dụng chúng tôi sẽ có thời gian trả kết quả (Ví dụ: thời gian trả kết quả kiểm tra đầu vào lớp ngữ âm chuẩn Anh – Mỹ, bạn sẽ có kết quả ngay sau khi kiểm tra vấn đáp.). Kết quả bài kiểm tra đầu vào của các bạn sẽ được lưu trong student’s profile và chuyển cho giáo viên dạy lớp tương ứng. Nếu sau 01 tháng, bạn chưa tham gia khóa học hoặc chưa được xếp lớp, bạn cần đăng ký kiểm tra lại để đảm bảo hiệu quả tối đa cho khóa học mà bạn tham gia.
-  Xếp lớp: Sau khi có kết quả kiểm tra, tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh hiện tại và mục tiêu học tiếng Anh của bạn, giảng viên và đội ngũ tư vấn của BÁCH KHOA sẽ tư vấn và cho bạn lời khuyên về phương pháp học tiếng Anh, về khóa học, về trình độ và thời gian học phù hợp với bạn.

1.2.        Đăng ký khóa học:
- Sĩ số lớp học:
•         Với các khóa luyện thi, sĩ số của lớp học là 10 – 14 học viên
•         Với khóa học về kỹ năng ngắn hạn, sĩ số của lớp học là 12 - 14 học viên
•         Với khóa học về kỹ năng dài hạn, sĩ số tối đa là 10-12 học viên
-  Ghi  danh vào lớp: đây là hình thức đặt chỗ và trả trước một phần học phí. Khi bạn quyết định tham gia khóa học nào đó tại BÁCH KHOA, bạn có thể làm thủ tục đăng ký bằng cách nộp phí ghi danh theo qui định của công ty (tối thiểu là 200.000đ) và tiến hành ghi danh vào lớp. Bạn sẽ nhận được 01 giấy thông báo khóa học. Ưu điểm của thủ tục ghi danh vào lớp là giúp bạn xác định được về thông tin lớp và khi hoàn thành học phí mọi thông tin của bạn sẽ tính theo thời điểm ghi danh (ví dụ: hưởng chương trình khuyến học, ưu đãi tại thời điểm đăng ký…)
- Sau 01 tháng làm thủ tục ghi danh, nếu bạn không thông tin đến Trung tâm, phí ghi danh của bạn sẽ không còn giá trị.
- Hoàn lại phí ghi danh trong trường hợp BÁCH KHOA hủy khóa học, hoặc có nhiều sự thay đổi với yêu cầu của bạn trong vòng 3 tháng kể từ ngày ghi danh.
1.3.        Thanh toán học phí khi bắt đầu khóa học:
-  Học phí được thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, bằng tiền Việt. Khách hàng chịu mọi chi phí liên quan đến việc chuyển khoản ngân hàng. Học phí được thanh toán theo đúng ngày hẹn được ghi trên giấy thông báo khóa học (muộn nhất là buổi học đầu tiên của khóa học). Học phí được thanh toán 1 lần không chia làm nhiều lần trong cả quá trình học và trừ đi chi phí ghi danh.
- Sau khi làm thủ tục ghi danh, nếu bạn chưa thể theo học ngay với lớp đã có lịch khai giảng cố định, bạn sẽ phải hoàn thành học phí trong vòng 10 ngày kể từ ngày làm thủ tục ghi danh và bảo lưu thông tin đăng ký trong vòng 03 tháng  tính từ ngày hoàn thành học phí. Nếu sau thời gian bảo lưu, bạn không tham gia học học phí của bạn sẽ không còn giá trị. Giấy thông báo khóa học bạn nhận được trong quá trình ghi danh có thể chuyển nhượng cho người khác và khi hoàn thành học phí bạn sẽ phải trình giấy thông báo  này. Trong trường hợp mất giấy thông báo khóa học, bạn phải trình phiếu thu. Nếu không có cả 2 loại giấy trên, bạn phải chịu chi phí là 20.000 VNĐ để làm lại giấy thông báo khóa học vì đây là giấy chứng nhận việc ghi danh của bạn.
- Khi hoàn thành học phí, bạn sẽ nhận được 01 thẻ học viên và sử dụng thẻ đó khi tham gia khóa học. Bạn có trách nhiệm bảo quản thẻ học viên và chịu chi phí làm lại thẻ trong trường hợp mất mát hoặc hư hỏng. Chi phí làm lại thẻ học viên là 20.000 VNĐ.
- Nếu không hoàn thành học phí theo đúng lịch hẹn trên giấy thông báo khóa học, bạn sẽ không được chốt danh sách và đến buổi thứ 3 của lớp học, bạn buộc phải tạm dừng lớp và tham gia khóa học sau.
1.4.        Giảm học phí:
- Học phí sẽ được giảm tương ứng theo chương trình khuyến mại tại thời điểm bạn ghi danh vào lớp hoặc hoàn thành học phí ngay.
-  Nếu bạn làm thủ tục ghi danh tại thời điểm có chương trình khuyến mại thì khi hoàn thành học phí, bạn sẽ được hưởng mức học phí tại thời điểm ghi danh đó (thông tin đó sẽ được ghi rõ trong giấy thông báo khóa học)
2.    Trong khóa học
2.1.        Hủy bỏ khóa học và hoàn lại học phí
2.1.1.   Hoàn lại toàn bộ học phí: Bạn được hoàn lại học phí bằng tiền mặt và trực tiếp tại trung tâm BÁCH KHOA trong trường hợp BÁCH KHOA hủy bỏ khóa học hoặc lý do nào đó từ phía trung tâm mà không thể mở khóa học phù hợp với yêu cầu của bạn khi bạn đăng ký học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét